Blog

www.kids-pool.net

สระ ว่า ย น้ำ เป่า ลม ขนาด ใหญ่ที่สุดมีขนาดแค่ไหน

ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากช่วยหรอกนะ ถึงผมจะยังไม่รู้ว่าเรื่องมันเป็น แงไงมายังไง แต่วิธีการที่พวกคุณทำเมื่อครู่ก็สกปรกเกินไปอยู่ดี อีกอย่าง คุณประเมินอิทธิพลที่ผมมีต่อสมาพันธ์ของ สระ ว่า ย น้ำ เป่า ลม ขนาด ใหญ่ คุณสูงเกินไปหรือเปล่าครับ ?" ครั้นเทวอาจารย์มังกรได้ยินว่าสถานการณ์ยังพอจะกอบกู!ด้ก็รืบ

พูดว่า

"ผู้น้องทราบดีว่าพร่องคุณธรรมเกินไป ความจริงที่มีเรื่องกับพวก "แนวนน้กเวทและสัตว์เกิดจากขัดแย้งกันเล็กน้อยในตอนที่ร้บภารกิจ เท่านั้นครับ ผู้น้องต้องหาโอกาส สระว่ายน้ําเป่าลมขนาดใหญ่ intex ไปขอโทษพวกเขาอย่างเป็นทางการอย่าง แน่นอนครับ ! ส่วนเรื่องวิธีการเมื่อครู่ กลับไปแล้วผู้น้องจะรีบปรับปรุงตัว ทนที ครั้งหน้าจะไม่กล้าใชวิธีการแบบนี้อีกแล้วละครับ แต่ตอนนี้เรื่องนี้รู!ป IIงท่านหัวหน้าสมาพันธ์ซะแล้ว ถ้าท่านหัวหน้าสมาพันธ์เกิดเข้าใจผิดว่า ท.)กผมล่วงเกินคุณ แล้วคาดโทษลงมา ผมมีหวังซวยแน่ พี่น้องพวกนั้น เแงจะพลอยเสียโอกาสที่จะได้เข้า สระน้ําเป่าลมขนาดใหญ่ ราคาถูก สมาพันธ์ดาบกระบี่ไปด้วย ตังนั้นเรื่องนี้ คุณช่วยพูดให้ผมหน่อยเถอะนะครับ !"

เฉินเหิเงเพิ่งจะทราบว่ากลุ่มคนเมื่อครู่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกของ เมาพันธ์อย่างเป็นทางการ ดูท่าสมาพันธ์ดาบกระบี่จะยิ่งใหญ่ไม่ใช่เล่น เลยแระ ไม่รั้นเฑวอาจารย์มังกรคงไม่มาอ้อนวอนเขาเพี่อใหได้เข้าสมา­ทนธ์แบบนี้แน่

เห็นอาการกระวนกระวายเหมือนเสือติดรั้นของเทวอาจารย์มังกร แล้ว เฉินเหิเงก็ไม่คิดจะตัดรอนอีกฝ่ายเกินไป จึงพดว่า

"เอาเถอะครับ ! ผมจะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีกก็ได้ แต่คุณต้องจัดการ เรื่องนี้ให้ดีๆ ล่ะ คนชื่อพยัคฆ์สุวรรณผยองเมื่อกี้ดูเหมือนจะเปีนพี่น้อง ของคุณสินะ? ช่วยคุม สระว่ายน้ําเป่าลมขนาดใหญ่ราคา เขาให้ดีๆ ด้วย วิธีการที่ใช้กับนิสัยไม่เห็นใครอยู่ใน สายตามันคนละเรื่องกัน ถ้าเขาไม่เปลี่ยนนิสัยนี้ ต่อไปคงได้ก่อเรื่องอีก แน่"

ครั้นได้ยินเฉินเพิงบอกว่าจะยอมช่วยเขาปิดเรื่องนี้ เฑวอาจารย์ มังกรก็พูดขอบคุณไม่หยุดปาก แถมยังรับประกันว่าต่อไปจะคุมน้องชาย ให้ดี ๆ ทำเอาเฉินเพิงทำตัวไม่ถูกยังไงชอบกล

ทันใดนั้นแสงสว่างสองดวงได้ทุ่งวาบเข้ามาหา แล้วพระขรรค์ธรรม เมฆจำนรรจ์กับดาบผู้กล้าพลิ้วละลิ่วก็ปรากฏตัวขึ้นข้างๆ เทวอาจารย์ มังกรพร้อมกัน ทำเอาเฉินเพิงสะดุ้งโหยง

หลังจากฟังคำอธิบายแล้วถึงค่อยทราบว่า นี่เป็นความสามารถ ใหม่ที่เกมราชาฯ เพิ่งจะเปิดให้พวกกลุ่มและสมาคมใช้โดยเฉพาะ ขอ เพียงจ่ายเงินมากพอ สระว่ายน้ําเป่าลมขนาดใหญ่พร้อมอุปกรณ์ปั๊มลม บุคคลระดับผู้น่าของกลุ่มหรือสมาคมจะสามารถ ส่งตัวเองมายังตำแหน่งที่สมาชิกสมาคมอยู่ได้ผ่านทางระบบขนส่ง แต่มี ข้อจำกัดว่าสมาชิกของกลุ่มหรือสมาคมจะต้องไม่อยู่ในระหว่างการต่อสู้ และจำกัดว่าต้องอยู่บนผืนแผ่นดินเดียวกันเท่านั้น

© 2016 The Crosshairs / No drumsticks were broken in the making of this site.
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started